Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Khách hàng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Agribank dành 70.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho khách hàng sản xuất kinh doanh
Agribank đã phân bổ 70.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh vay vốn ngắn hạn và trung dài nhằm mở rộng hoạt động sản xuất với lãi suất từ 4,5%-6%/năm.
Khẩn trương hoàn thành xác thực sinh trắc học
Trong ngày đầu năm mới 2025, các ngân hàng đã thực hiện tạm dừng giao dịch với các trường hợp giấy tờ tùy thân, giấy xác nhận cư trú hết hạn/chưa cập nhật giấy tờ tùy thân mới
Ngân hàng “thúc” khách hàng xác thực sinh trắc học
Trước thời hạn cuối hoàn thành (ngày 1-1- 2025) xác thực sinh trắc học, các ngân hàng thương mại liên tục đốc thúc khách hàng hoàn tất yêu cầu để tránh gián đoạn giao dịch.
Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà hơn 5,5 tỷ đồng
Chỉ với 20.000đ nạp thẻ, đăng ký, gia hạn gói cước Di động VinaPhone hoặc Internet VNPT, khách hàng sẽ có ngay cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max, iPhone 16 cùng hàng ngàn quà tặng giá trị trong siêu khuyến mại mùa Tết của nhà mạng.
Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương: Chuyển đổi số phục vụ khách hàng
Để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương đang đẩy mạnh ứng dụng số
Điện lực Bình Dương: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng từ hoạt động chuyển đổi số
Thời gian qua, ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) nói riêng đã từng bước số hóa mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, điều hành trong đơn vị
Viettel Bình Dương tặng 23.000 điện thoại 4G cho khách hàng
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia, Ngày chuyển đổi số tỉnh Bình Dương, Viettel Bình Dương đã tổ chức chuỗi gian hàng trải nghiệm các giải pháp thông minh trong hoạt động chuyển đổi số
Đầu tư nhà máy cấp nước thông minh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng
Những năm qua, Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã mạnh dạn đầu tư khoa học - công nghệ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao...
Bộ đôi SUV Mazda CX-3 và CX-30 hấp dẫn khách hàng trẻ tuổi
Bộ đôi SUV Mazda CX-3 và CX-30 chinh phục nhóm khách hàng cá nhân trẻ tuổi nhờ kiểu dáng cuốn hút, tiện nghi hiện đại, trải nghiệm lái độc đáo với mức giá chỉ từ 512 triệu đồng.
Truy tìm nhân viên chiếm đoạt tài sản công ty
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm đối với Nguyễn Minh Phước (sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú: Khu phố An Lợi, phường Hòa Lợi, TP.Bến Cát, tỉnh Bình Dương; số CCCD: 074080005742).
Ngành Ngân hàng triển khai giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão
Theo thống kê sơ bộ của 4 ngân hàng là BIDV, Vietcombank, Agribank và VietinBank, có khoảng 13.494 khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 với số dư nợ khoảng 191.457 tỷ đồng.
Vạch trần đường dây sang chiết gas trái phép tại Bình Dương: Kỳ 3 - Theo dấu vết những khách hàng “ruột”
Nếu hành trình của các xe bồn liên tỉnh vận chuyển gas từ các cảng thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai về Bình Dương để “đổ hàng” chỉ lưu lại trong vài chục phút rồi di chuyển về hướng Tây Ninh thì xe tải đến bãi...
Khoảng 74% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 3 đã được cấp điện trở lại
Đại diện Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia cho biết tính đến 8h sáng ngày 9/9, các sự cố trên lưới điện truyền tải 220-500kV do bão số 3 (YAGI) gây ra đã được EVNNPC cơ bản hoàn thành khắc phục.
Vietcombank Bình Dương 25 năm đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh
Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.
Hơn 1 triệu khách hàng đã bước vào kỷ nguyên sinh lời tự động cùng Techcombank
Tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, tài khoản Techcombank – phiên bản vượt trội, sinh lời tự động mỗi ngày đã cùng hơn 1 triệu khách hàng tối ưu hóa lợi suất...
Vietcombank Bắc Bình Dương hỗ trợ tích cực hoạt động sản xuất, kinh doanh
Chiều 16-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã tổ chức hội nghị kết nối khách hàng năm 2024.
Nhà mạng tích cực hỗ trợ khách hàng khi tắt sóng mạng 2G
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa các nhà mạng sẽ phải tắt sóng 2G theo lộ trình đã được đưa ra. Đến thời điểm này số lượng thuê bao 2G vẫn còn tương đối nhiều.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng trong chuyển đổi số
Chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là việc triển khai công nghệ, ứng dụng phần mềm mà còn cần tập trung vào trải nghiệm.
Lãi suất huy động điều chỉnh tăng để thu hút khách hàng
Trong những tháng đầu năm 2024, các ngân hàng liên tục giảm lãi suất đầu vào để hỗ trợ nền kinh tế.
Ngân hàng tăng cường hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học
Gần 2 tháng nay, các ngân hàng thương mại (NHTM) đã hối thúc khách hàng xác thực sinh trắc học để tránh gián đoạn giao dịch online giá trị lớn.